ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 57 คน )
เพศ
ชาย
58.18%
หญิง
41.82%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.93%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.61%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.95%
อื่นๆ
19.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.98%
พอใจมาก
20.22%
ปานกลาง
21.35%
พอใจน้อย
21.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.48%
พอใจมาก
18.07%
ปานกลาง
21.69%
พอใจน้อย
20.48%
พอใจน้อยที่สุด
19.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.33%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
21.67%
พอใจน้อยที่สุด
18.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
17.14%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.86%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก